Review Phần mềm quản lý nhà hàng cafe FABi.vn – Sự lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Vậy phần mềm quản lý nhà hàng FABi.vn cung cấp những chức năng gì mà có thể trở thành một trợ thủ đắc lực của những nhà bán lẻ như vậy? Phần mềm quản lý nhà hàng/quán cafe FABi.vn cung cấp đầy đủ các chức năng thông minh để bạn có thể thực hiện các nghiệp vụ bán hàng và quản lý một cách đơn giản, hiệu quả. Các chức năng bao gồm:

Quản lý sản phẩm

Với phần mềm quản lý nhà hàng/cafe FABi.vn, bạn có thể tạo ra một cửa hàng trực tuyến của riêng mình với đầy đủ các loại mặt hàng y như cửa hàng thực tế của bạn. 

Tại đây, bạn có thể cập nhật và tra cứu thông tin sản phẩm vô cùng dễ dàng và thuận tiện. Mọi thông tin về mã sản phẩm, số lượng hàng nhập và tồn kho, danh mục các sản phẩm tương tự, … đều được quản lý, kiểm soát tốt giúp chủ doanh nghiệp nắm được tình trạng thực tế của sản phẩm để kịp thời đưa ra những biện pháp, kế hoạch bán hàng hợp lý, nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Quản lý kho hàng

Nếu như với phương pháp quản lý bán hàng truyền thống trước đây, quản lý kho hàng thực sự là công việc phức tạp, tốn nhiều công sức, thời gian và cả chi phí của nhà bán lẻ thì với phần mềm quản lý nhà hàng FABi.vn thông minh, công việc này trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn nhiều. 

Phần mềm quản lý bán hàng FABi.vn cho phép bạn theo dõi kho hàng một cách chi tiết và sát sao. Người dùng có thể quản lý nhận và trả hàng; quản lý điều chuyển hàng giữa các kho trong cùng một chuỗi bán lẻ; kiểm kho theo từng sản phẩm, theo danh mục hoặc toàn bộ kho hàng; khi số lượng tồn kho đến mức giới hạn, phần mềm cũng sẽ đưa ra thông báo để chủ doanh nghiệp biết và cho nhập hàng để tránh tình trạng thiếu hụt hàng hóa.

Quản lý bán hàng tại cửa hàng

Phần mềm quản lý quán cafe/nhà hàng FABi.vn còn giúp bạn thực hiện một cách đầy đủ và chuyên nghiệp các nghiệp vụ bán hàng offline. Với giao diện được thiết kế khoa học và dễ sử dụng, bất kỳ nhân viên bán hàng nào dù có am hiểu về công nghệ thông tin hay không thì đều không phải tốn quá nhiều thời gian để làm quen và có thể bắt đầu bán hàng với phần mềm quản lý bán hàng. 

Phần mềm nhà hàng FABi.vn tích hợp chức năng bán hàng/trả hàng bằng đầu đọc mã vạch; cho phép kết nối với máy in hóa đơn; tự động tính doanh số, chiết khấu, điểm tích lũy; cập nhật thông tin khách hàng và tình trạng hàng hóa hiện có tại cửa hàng; … tất cả những chức năng này đều giúp nhân viên của bạn thực hiện bán hàng và quản lý bán hàng tại cửa hàng dễ dàng và tiện lợi hơn.

Quản lý đơn hàng online

Nếu bạn là một chủ doanh nghiệp có tầm nhìn và nhận thấy được tiềm năng lớn của ngành công nghiệp bán lẻ trực tuyến thì sở hữu phần mềm quản lý bán hàng FABi.vn thông minh chính là chìa khóa để bạn mở rộng quy mô kinh doanh. Tất cả các nghiệp vụ bán hàng online từ đồng bộ đơn hàng trên website, thông báo trình trạng còn/hết của sản phẩm đến cập nhật trạng thái đơn hàng đều được thực hiện theo một quy trình rút gọn giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. 

Không những vậy, phần mềm quản lý bán hàng FABi.vn còn cho phép liên kết với các công ty vận chuyển. Ngay khi đơn hàng được xác nhận, hệ thống sẽ tự động tính phí vận chuyển, hàng sẽ được chuyển cho bên vận chuyển và thực hiện giao hàng ngay lập tức. Điều này không chỉ giúp chủ doanh nghiệp thực hiện và quản lý bán hàng online hiệu quả và sát sao hơn mà còn tạo sự thuận tiện và thoải mái cho khách hàng khi mua sắm online.

Quản lý chăm sóc khách hàng

Để việc kinh doanh được phát triển bền vững thì khách hàng chắc chắn là yếu tố hàng đầu. Hiểu được điều đó, các kỹ sư thiết kế phần mềm quản lý bán hàng FABi.vn đã trang bị cho nó tính năng tổng hợp, lưu trữ thông tin và phân nhóm khách hàng từ cả kênh bán hàng online và offline. Từ đó, doanh nghiệp có khả năng thực hiện tốt hơn những dịch vụ chăm sóc khách hàng sau đó như tổ chức và gửi thông báo các chương trình khuyến mãi cho từng nhóm khách hàng, chúc mừng và gửi quà tặng sinh nhật qua email hoặc sms, …

Trên đây là 5 chức năng cơ bản của phần mềm quản lý bán hàng FABi.vn. Để sở hữu những phần mềm bán hàng FABi.vn chất lượng và thông minh nhất hiện nay, bạn đọc vui lòng liên hệ theo những thông tin sau để nhận được sự hỗ trợ cụ thể hơn:

Đọc thêm:  Phần mềm quản lý bán hàng: Những điều bạn cần biết

Add a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *