Kinh Nghiệm

Hungmobile lừa đảo không, có bán hàng dựng không?

Những phốt Hungmobile lừa đảo

Với hơn 10 năm kinh nghiệm kinh doanh điện thoại xách tay và máy tính bảng, HungMobile đã xây dựng được uy tín trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng. Tất cả sản phẩm của HungMobile được bán với giá cả phải chăng, đặc biệt có nhiều chương trình khuyến mãi lớn trong năm, giúp việc mua điện thoại tại đây thường có giá rẻ hơn so với một số cửa hàng khác, mà vẫn đảm bảo chất lượng.

HungMobile đã mở rộng thêm một cơ sở mới.
Hình ảnh HungMobile khai trương cơ sở 2

Tuy nhiên, gần đây trên các group diễn đàn, đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc cửa hàng điện thoại này không đáng tin cậy và có hành vi lừa đảo. Dưới đây là một số bài viết phốt mà tôi đã trích dẫn và ghi rõ nguồn để mang lại thông tin khách quan nhất.

Bài phốt mới đây nhất trên vozforum.org : TRẢI NGHIỆM BẢO HÀNH TỒI TỆ Ở HUNGMOBILE CHO NHỮNG AI SẮP, ĐÃ, VÀ ĐANG MUA HÀNG TẠI HUNGMOBILE.VN

  • Vào khoảng 10h00 ngày 09/09/2022, tôi đã mua chiếc điện thoại Xiaomi Mi 11 Ultra 12/256 với số imei là 864193054552987 tại cửa hàng hungmobile.Vn, địa chỉ cơ sở số 1 số 7, ngõ 121, Thái Hà, Hà Nội.
  • Vào khoảng 8h00 ngày 13/09/2022, khi tôi đang trực tuyến trên Facebook với mức pin còn 80%, điện thoại của tôi bất ngờ tắt nguồn. Tôi đã thử sử dụng phím cứng để vào chế độ fastboot và recovery nhưng không thành công. Khi cắm sạc, điện thoại không phản hồi. Tình hình này đã xảy ra trên chiếc điện thoại Mi 11 Ultra của tôi. Đây là một sự cố đột ngột và không mong muốn.
  • Vào khoảng 15h30 ngày 14/09/2022, tôi đến cửa hàng hungmobile.Vn ở CS 1, số 7, ngõ 121 Thái Hà, Hà Nội để bảo hành điện thoại. Nhân viên kỹ thuật đã kiểm tra và xác nhận rằng máy có lỗi nguồn và được hưởng chế độ bảo hành theo chính sách của hungmobile. Sau đó, nhân viên bán hàng thông báo rằng hiện tại cửa hàng chưa có máy mới và tôi cần đợi từ 7 đến 10 ngày để có máy mới. Họ sẽ gọi điện cho tôi khi có máy (có ảnh chụp xác nhận lỗi từ kỹ thuật).
  • Vào khoảng 11h52 ngày 16/09/2022, Hungmobile đã gọi đến số điện thoại 0966372615 và nói rằng có 2 lựa chọn cho tôi.
  • Sau khi sửa chữa máy hoạt động bình thường, tôi sẽ nhận lại 2,5 triệu đồng và tiếp tục sử dụng máy cũ với chính sách bảo hành như bình thường.

    HOT 👉👉:  EB3 có lừa đảo không? Có ai làm EB3 thành công không?

    Phương án thứ 2: Thay thế máy mới ( mất thời gian khá lâu, khoảng 15 ngày ).

  • Vào khoảng 14h46 ngày 17/09/2022, tôi đã liên hệ với hungmobile để thương lượng việc hoàn tiền máy (với điều kiện tôi phải chịu phí 500k). Tuy nhiên, hungmobile không có chính sách trả hàng hoàn tiền, cho nên tôi đã quyết định chờ đợi để nhận máy mới. Họ thông báo rằng có thể mất hơn 15 ngày để có hàng (tôi đã ghi âm cuộc gọi).
  • Ngày 21/09/2022, tôi đã liên hệ với hungmobile qua trang web với tư cách là khách hàng muốn mua hàng. Tôi đã thấy cửa hàng đăng bán nhiều loại máy tính hấp dẫn nhưng không có cuộc gọi nào để thông báo cho tôi đến lấy hàng.
  • Hiện tại, nhân viên đang sử dụng một chiếc điện thoại Xiaomi Mi 11 Ultra phiên bản 12/256GB. Đồng thời, anh ấy cũng đã sở hữu một chiếc điện thoại mới hoàn toàn, còn nguyên seal, được mua tại cửa hàng ở địa chỉ Thái Hà.

    Chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu sẽ được thay thế ngay tức thì.

  • Ngày 22/09/2022.
  • Số kỹ thuật bảo hành (KTBH) mà mình gọi là 0966372615, nhân viên KTBH đã trả lời rằng không biết liệu có hàng hay không, chỉ biết rằng máy đã được xác nhận được đổi theo chính sách. Họ yêu cầu mình gọi sang bộ phận bán hàng để kiểm tra xem có máy hay không. Nếu có máy trong cửa hàng, thì mình có thể đến nhận máy như thường.
  • Mình liên hệ hotline 0966372615 để hỏi về việc có máy 11u 12/156 không. Nhân viên trả lời rằng có máy mới 100%. Mình đề cập đến vấn đề bảo hành và nhân viên yêu cầu chờ để gọi lại và thông báo rằng đã có máy tại cơ sở Thái Hà để nhận.
  • Sau khi xác nhận việc có thể mua máy Mi 11 Ultra 12/256 mới 100% tại cơ sở Thái Hà, tôi đã liên hệ qua hotline 0966372615 để thảo luận về việc đổi trả máy hoặc hoàn tiền. Nhân viên đã hỏi lại quản lý và thông báo rằng máy vẫn còn nguyên seal và sẽ hoàn tiền với mức chiết khấu 25%.
  • Ngày 28/09/2022 ( rất tiếc mình đã không ghi âm buổi làm việc này vì nghĩ mọi việc đều suôn sẻ ).
  • Mình đã tới cơ sở số 1 để nhận máy. Trước khi đến, mình đã gọi điện hỏi và nhân viên đã xác nhận rằng có máy tại cơ sở 1.
  • Mình hỏi nhân viên bán hàng, thì báo mình vào gặp nhân viên kỹ thuật, đưa hình ảnh xác nhận lỗi thì nhân viên kỹ thuật nói ra gặp bộ phận bán hàng (khó chịu tập 1).Output: Sau khi tôi hỏi nhân viên bán hàng, anh ấy bảo tôi vào gặp nhân viên kỹ thuật và yêu cầu đưa hình ảnh xác nhận lỗi. Tuy nhiên, khi tôi đưa hình ảnh, nhân viên kỹ thuật lại nói tôi phải ra gặp bộ phận bán hàng (rất khó chịu).
  • Khi đến bộ phận bán hàng, tôi đã gặp một bạn có vẻ như là người quản lý. Tôi nhận được một chiếc máy mới 100% và đã trao đổi với nhân viên về lý do tại sao không có liên hệ để nhận máy.
  • Quản lý: chúng tôi chưa có thiết bị nên chưa thể liên hệ.
  • Mình liên hệ với các bạn đăng bán máy với tư cách là khách hàng muốn mua hàng. Mình hỏi xem có máy không và tất cả các bạn đều trả lời là có máy.
  • Chương trình quản lý làm tiếp thị cho sản phẩm mới, bạn có thể đổi sản phẩm mới nếu máy của bạn bị lỗi.
  • Mình: các bạn giữ điện thoại để thương lượng sửa chữa chứ không phải làm gì.
  • Mình: Vậy hàng từ bên bạn về vào ngày nào.
  • Quản lý: ngày 24/9.
  • Mình không muốn tranh luận nữa, vì ngày 21 mình đã hỏi và có máy rồi. Thôi, giờ mình chỉ muốn mở seal máy trong tâm trạng khó chịu lần thứ 2, tranh luận nhiều mất thời gian.
  • Mới lấy cái điện thoại ra khỏi hộp, bạn quản lý ngay lấy hộp phụ kiện máy mới của mình bỏ vào hộp máy bị hỏng và lấy hộp phụ kiện máy hỏng bỏ vào hộp máy mới mình vừa mở. Thật là buồn cười, không hỏi ý kiến mình chút nào, tôi cảm thấy khó chịu (khó chịu tập 3).
  • Mình không đồng ý với cách các bạn làm việc. Tại sao các bạn lại thay đổi phụ kiện của mình? Hành động này khiến mình cảm thấy rất không thoải mái. Mình không hài lòng với cách làm của các bạn. Các bạn có thể giải thích cho mình về việc thay đổi phụ kiện của mình như thế nào?
  • Chính sách của chúng tôi là đổi phụ kiện cũ sang phụ kiện mới cho quý khách hàng. Tất cả mọi người đều áp dụng chính sách này.
  • Tôi rất hào hứng: Hãy xem lại chính sách trên trang web của bạn và chỉ cho tôi biết những phần cần thay đổi về phụ kiện.
  • Sau khi đọc chính sách, bạn quản lý tự đổi hộp phụ kiện cũ và nhận thêm một bộ sạc mới. Bạn cũng được thông báo rằng chính sách đã ghi thiếu và được hỗ trợ.
  • Mình: các bạn làm như kiểu cha thí cho mình vậy, mình không cần.
  • Quản lý: một người giữ máy tính chuyên về kỹ thuật để hỗ trợ cài đặt phần mềm và rom.
  • Mình mang vali đi và trở về. Thật sự rất thất vọng về chính sách bảo hành của hungmobile.
  • HOT 👉👉:  Từ vụ việc F88, cần lấp lỗ hổng pháp lý trong hoạt động cầm đồ

    KẾT LUẬN:.

    Mình cảm thấy thật thất vọng về cách làm việc và chế độ bảo hành của hungmobile, một chuỗi cửa hàng lớn chứ không phải nhỏ.

    Mình chi ~16 triệu để mua cái máy vì tin tưởng các bạn, nhưng đổi lại mình nhận được những gì.

    Các bạn chủ ý không tiến hành thay đổi máy ngay lập tức vì muốn thương lượng sửa máy và nhận lại 2,5 triệu đồng bồi thường, trong khi trong quảng cáo mua hàng đã nêu rõ chính sách đổi sản phẩm 1 đổi 1 ngay lập tức.

    Tại sao bạn lại chiết khấu 25% khi trả lại máy nguyên seal? Máy này vẫn mới mà, hay có vấn đề gì với dòng sản phẩm 11 series này mà không được đổi trả?

    Tại sao nhân viên lại đổi phụ kiện của khách mà không hỏi khách 1 câu khi chính sách không cho phép đổi lại phụ kiện cho máy 1 đổi 1?

    Các bạn làm công việc như một trò hề. Và chắc chắn đây là lần cuối cùng mình mua sắm tại đây.

    Quá trình bảo hành điện thoại xiaomi mi 11 ultra 12/256 số imei: 864193054552987 của tôi đã được trình bày ở trên. Tôi cam đoan rằng tôi chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu có bất kỳ sai sót nào trong thông tin trên.

    Tất cả các hình ảnh và ghi âm cuộc gọi mà tôi đã để lại có thể được tìm thấy trong liên kết sau: https://drive.Google.Com/drive/folders/1NXegMhXfub-MYVyYFJvSUFtG_T8LdCqf?Usp=sharing.

    HOT 👉👉:  Review Topica Native cu00f3 tu1ed1t khu00f4ng? cu00f3 thu1ef1c su1ef1 hiu1ec7u quu1ea3? giu00e1 bao nhiu00eau tiu1ec1n ?

    Nguồn bài viết: https://vozforum.Org/threads/trải-nghiệm bạo hành tối tệ ở Hungmobile cho những ai sắp đặt và đang mua hàng tại Hungmobile.Vn.

    Về sự việc này, không phải cửa hàng điện thoại Hungmobile lừa đảo, nhưng vấn đề nằm ở thái độ của nhân viên và cách giải quyết chế độ bảo hành không tốt, gây khó chịu cho khách hàng.

    Mình nghĩ Hungmobile nên đọc và hiểu rõ hơn về chế độ bảo hành để chăm sóc và tư vấn tốt hơn cho khách hàng, tránh những hiểu lầm không đáng có.

    Không chỉ riêng hungmobile, hầu hết các cửa hàng điện thoại hiện nay đều gặp vấn đề về giải thích và giải quyết bảo hành cho khách hàng không tốt, khiến khách hàng cảm thấy như bị lừa dối.

    Bài phốt cũ hơn một chút trên Tinh tế Mua Iphone 6 cũ tại hungmobile không dùng được

    Không thành công trong việc liên hệ với hungmobile qua nhiều phương thức (trang web, số hotline, Facebook), do đó tôi đã quyết định đăng bài chia sẻ với mọi người.

    Máy iPhone 6 mình mua ở đây hiện không sử dụng được vì không có ID và password của chủ cũ. Mình đã liên hệ với cửa hàng qua tin nhắn nhưng không nhận được phản hồi, và số hotline cũng không hoạt động. Mua vào ngày hôm qua (25/01) tại hungmobile, máy đã được kiểm tra các tính năng như cảm ứng, camera, IMEI, pin… Và đều hoạt động tốt. Tuy nhiên, do nhân viên thông báo đóng cửa lúc 21h nên mình chưa thể kiểm tra hết các tính năng khác, có thể kiểm tra ở nhà. Với chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 15 ngày và các phần quà kèm theo như bao lưng, gậy chụp,… Mình rất hài lòng và đồng ý.

    HOT 👉👉:  Sự thật về Binance Lừa Đảo? Những Điều Cần Biết Để Giao Dịch An Toàn?

    Khi về đến nhà, tôi đã thử reset máy để sử dụng nhưng khi khởi động lại, máy yêu cầu ID Apple và ID của chủ máy cũ. Tôi không có tài khoản như vậy. Vì đã là khoảng 12h đêm, tôi đã nhắn tin cho shop qua website và đề nghị gọi điện vào hotline vào sáng mai nếu không nhận được phản hồi. Tuy nhiên, đến sáng nay (26/01), tôi không nhận được phản hồi nên tôi gọi đến số hotline của hungmobile. Đáng buồn là cả 3 số hotline đều “Thuê bao quý khách hiện không liên lạc được…”. Tôi cảm thấy như đã bị lừa, niềm tin vào shop ngày hôm qua đã mất hết!

    Sau đó, mình đã liên hệ với shop thông qua trang fanpage (https://www.Facebook.Com/pg/sieuthididonghungmobile) bằng tin nhắn và bình luận. Mặc dù thấy admin vẫn hoạt động và đăng bài, nhưng mình vẫn không nhận được bất kỳ phản hồi hoặc hỗ trợ nào! Điều này khiến mình rất bực tức vì mình đang cần một chiếc điện thoại mà lại gặp phải tình huống như vậy!

    Nguồn bài viết: https://tinhte.Vn/thread/mua-iphone-6-cũ-tại Hungmobile không hợp lệ.2674566/.

    Tuy nhiên, ngay bên dưới bài viết này nhân viên của hungmobile đã đáp lại.

    Xin chào anh! Em là nhân viên của HungMobile, trước hết xin lỗi anh vì sự bất tiện này. Hôm qua, do cửa hàng nghỉ ăn Tết nên ba số hotline đều đã ngừng nhận cuộc gọi và vì mọi người đều bận nên chưa kịp kiểm tra tin nhắn của anh trên Fanpage. HungMobile hàng ngày bán rất nhiều sản phẩm, vì vậy không thể vì một sản phẩm của anh mà làm mất uy tín của cửa hàng. Tài khoản ID này thuộc về cửa hàng và em đã liên hệ với anh để mở khóa. Tuy nhiên, không thấy anh nhấc máy, em cũng đã gửi tài khoản và mật khẩu qua Facebook. Nếu anh không thể kiểm tra được, anh có thể liên hệ với em qua số điện thoại trong tin nhắn.

    HOT 👉👉:  Siêu lừa : 2 năm “nhảy việc” 300 công ty, cặp đôi siêu lừa lợi dụng lỗ hổng kiếm tới 1,9 tỷ VND một tháng bằng "năng lực ảo"

    Và bạn đăng bài lừa đảo cũng đáp lại như sau:.

    Mình đã nhận được thông tin và đang sử dụng điện thoại bình thường. Cảm ơn bạn rất nhiều. Đối với khách hàng, sự tận tâm là rất quan trọng. Dù không biết thiết bị như thế nào, nhưng chỉ cần được hỗ trợ kịp thời, hợp tình và hợp lý, thì mình đã yên tâm. Mình hiểu rằng gần Tết, mọi người có nhiều việc riêng, nhưng phải liên hệ nhiều với shop như vậy thì chắc chắn là khách hàng có việc rất gấp. Đây cũng là góp ý nhỏ của mình để shop cung cấp dịch vụ tốt hơn nữa. Hiện tại, mọi thứ với chiếc iPhone 6 của mình đều ổn. Mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ shop.

    Vấn đề trong bài phốt này đã được giải quyết, còn nhiều bài phốt khác mà bạn có thể tìm hiểu thêm trên mạng.

    Vậy hungmobile có lừa đảo không, có nên mua điện thoại ở đây không?

    Với vấn đề này thật khó để xác định hoàn toàn xem hungmobi có lừa đảo hay uy tín hay không. Những tin đồn này có thể đúng hoặc sai, và những bài viết phốt về hungmobile có thể xuất phát từ sai sót của nhân viên, hoặc chỉ là sự hiểu nhầm, hoặc có thể là một cách để bôi nhọ đối thủ…

    Khi mua điện thoại, việc kiểm tra kỹ tên máy là rất quan trọng, bởi các thương hiệu bán lẻ có thể gây ra sự lừa đảo và bán hàng không rõ nguồn gốc. Đặc biệt, khi mua hàng xách tay, nguy cơ này càng cao.

    HOT 👉👉:  [Sự thật] Tán Trĩ An có lừa đảo không? Cách dùng, giá bán? mua ở đâu?

    Hãy yêu cầu nhân viên giải thích chi tiết về chế độ bảo hành và đặt câu hỏi cẩn thận về những điều mà bạn cảm thấy mơ hồ hoặc khó hiểu, để tránh những hiểu lầm khi đến bảo hành máy.

    Nên mua sản phẩm ở các cửa hàng đã có uy tín và thương hiệu, ví dụ như Hungmobile – một cửa hàng bán điện thoại xách tay nổi tiếng tại Hà Nội trong suốt hơn 10 năm. Sự tin tưởng từ khách hàng là yếu tố quan trọng giúp xây dựng thương hiệu thành công.

    Hungmobile cũng có 1 bài viết đáp lại về vấn đề này đặc biệt như sau:.

    Bài đăng của Hungmobile mang thông tin về sản phẩm mới nhất, đánh giá chất lượng và tư vấn mua sắm điện thoại di động, đáp ứng nhu cầu của người dùng.
    Bài đăng của Hungmobile

    “HungMobile có uy tín không, hàng hoá có tốt không ?” Câu hỏi mà gần như ai khi mới biết tới HungMobile đều hỏi.
    Ngày nào cũng vậy, các nhân viên của HungMobile đều phải làm việc liên tục vì không khi nào ngớt khách. Thử nghĩ, nếu như HungMobile làm việc không uy tín trong gần 6 năm vừa qua, thì hàng chục ngìn khách hàng đã mua máy, họ có để yên cho không nhỉ ? Hay là trên mạng đầy phốt (feelback xấu) mà các bạn có thể tìm thấy trên google rồi ?
    Câu hỏi đầu tiên các bạn tự suy ra câu trả lời nhé. Ad nói luôn nó không khách quan :)))
    Ad quay trở lại bán máy cho khách hàng đây !

    Các thông tin về hungmobile có lừa đảo không, có uy tín không đã được chia sẻ ở trên, hy vọng chúng sẽ giúp bạn tìm được một cửa hàng điện thoại đáng tin cậy.

    Show More

    Zini Blog

    Zini Blog chuyên trang thông tin về chia sẻ kiến thức, Review thương hiệu – Khám phá cuộc sống – Kết nối sở thích

    Related Articles

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *

    Back to top button