Chuyển nhà liên tỉnh TPHCM uy tín và chất lượng

Chuyển nhà liên tỉnh TPHCM uy tín và chất lượng

 

Vì sao trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều dịch vụ chuyển nhà nhưng thật sự chưa có địa chỉ nào tạo được niềm tin cho khách hàng vì những lý do như sau: làm việc không đúng quy trình, giá cả không rõ ràng vì phát sinh quá nhiều khoản phụ thu sau khi kết thúc hợp đồng. Công ty Taxi Tải Chiến Linh sau một thời gian hoạt động trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đã gây dựng được thương hiệu từ sự tin cậy của khách hàng. Dịch vụ chuyển nhà liên tỉnh thành phố Hồ Chí Minh của Chiến Linh xin hân hạnh phục vụ quý khách hàng bất cứ thời gian nào và không quản ngại đường xa. Niềm vui của khách hàng chính là động lực để Chiến Linh ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.

 

Các ưu điểm của dịch vụ chuyển nhà liên tỉnh TPHCM của công ty Chiến Linh

 

  • Được trang bị đầy đủ các trang thiết bị vô cùng hiện đại, phương thức làm việc đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng được các nhu cầu chuyển nhà liên tỉnh của tất cả các khách hàng.
  • Nhân viên có tay nghề cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, vui vẻ.
  • Chúng tôi luôn mong muốn dịch vụ của mình sẽ phát triển rộng rãi nên tinh thần học tập và nâng cao chuyên môn là điều quan trọng nhất.
Đọc thêm:  Sửa lỗi "Windows cannot be installed to this disk the selected disk is of the gpt partition style"

Dịch vụ chuyển nhà liên tỉnh TPHCM của công ty Chiến Linh luôn mong muốn sẽ phục vụ quý khách trong những giai đoạn khó khăn nhất của việc chuyển nhà. Nếu có nhu cầu hãy nhớ đến dịch vụ của chúng tôi.

  • Khi khách hàng tin tưởng chọn lựa dịch vụ chuyển nhà liên tỉnh TPHCM thì sẽ được công khai bảng giá theo từng khu vực muốn di chuyển đồ đạc. Chúng tôi cam kết sẽ phục vụ quý khách với giá cả phải chăng và cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.
  • Công ty Chiến Linh hân hạnh phục vụ quý khách 24/7, nhân viên của chúng tôi sẽ làm việc bất cứ lúc nào khi quý khách có nhu cầu chuyển nhà liên tỉnh.

Các bước làm việc của dịch vụ chuyển nhà liên tỉnh giá rẻ TPHCM

 

  • Bước 1: Nhận thông tin từ khách hàng và tư vấn

Các cuộc gọi của khách hàng sẽ được nhân viên tiếp nhận qua số điện thoại của khách hàng. Sau đó sẽ lấy các thông tin khách hàng, hẹn thời gian khảo sát tại nhà muốn vận chuyển.

  • Bước 2: Giai đoạn khảo sát, đánh giá và thống nhất hợp đồng

Nhân viên của chúng tôi sẽ đến nơi bạn cần di chuyển để khảo sát tình hình và từ đó đưa ra phương án phù hợp nhất để vận chuyển . Tiếp theo là báo giá cho quý khách nắm để đưa ra quyết định.

  • Bước 3: Ký hợp đồng tiến hành việc dọn nhà liên tỉnh
Đọc thêm:  Hướng dẫn cách phát wifi từ laptop win 10 chi tiết nhất 2020

Sau khi đã tìm hiểu rõ ràng về khối lượng hàng hoá, các phương án, thời gian và giá cả thì cả hai phía sẽ thực hiện ký hợp đồng vận chuyển.

  • Bước 4: Thực hiện hợp đồng

Các đồ dùng và hàng hóa của quý khách sẽ được chúng tôi phân loại như sau: Chủng loại- vị trí- người sử dụng… còn rất nhiều tiêi chí khác nếu quý khách có yêu cầu.

Đồ đạc và hàng hoá sẽ được sắp xếp hoặc lắp đặt theo yêu cầu của quý khách. Trong khi vận chuyển thì những sự thay đổi của quý khách sẽ trao đổi trực tiếp với nhân viên của dịch vụ.

  • Bước 5: Hoàn thành, nghiệm thu và thanh lý hợp đồng
  • Sau khi chuyển hàng hoá đi và sắp xếp hay bố trí theo ý định của khách hàng thì nhân viên sẽ kiểm tra lại và quý khách cũng kiểm tra thêm lần nữa.
  • Khi đã kiểm tra xong và thanh lý hợp đồng thì qúy khách sẽ thanh toán chi phú như trong điều khoản đã ghi. Khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt hay chuyển khoản ngân hàng.

 

 

 

 

Add a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *